ล๊อกเก็ต+สีผึ้งมนต์เสน่ห์ครูยักษ์ ปู่ชิน จอมขมังเวทย์

เปิดตำนานพระเวทย์สายเสน่ห์อันลึกลับสืบมาแต่โบราณในสายเพชรบุรีของอาจารย์ปู่ชิน จอมขมังเวทย์ ปัจจุบันอายุ 87ปี ซึ่งลูกศิษย์ลูกหาท่านที่เคยได้รับวัตถุมงคลไปบูชาต่างพานพบประสบการณ์มากมาย ทั้งด้านเสน่หา ลุ่มหลง ทั้งเมตตาค้าขาย ทั้งคุ้มครองป้องกันภัย มาปัจจุบันท่านได้เมตตาจัดสร้างเครื่องรางสุดพิเศษรุ่น “เสน่ห์ครูยักษ์”ขึ้นมา

ล๊อกเก็ตท้าวทศพักตร์เชยนาง(ทศกัณฐ์อุ้มนาง ภาคเสน่ห์)
เป็นวิชาที่ท่านได้รับการถ่ายทอดประสิทธิมาจากพระอาจารย์วัดศาลาหมูสี เมืองเพชร ซึ่งเป็นรูปท้าวทศกัณฐ์อุ้มนางมณโฑ รายล้อมด้วยอักขระเลขยันต์โบราณ ตามตำราประกาศิตความขลังของยันต์นี้ ว่ามีฤทธิ์แรงครูสูงมาก เป็นเสน่หาขั้นสูง มีญาณของครูทศหน้าทอง ภาคเสน่ห์เข้าสถิต ใครเห็นเป็นรัก ใครเห็นเป็นหลง ใครเห็นเป็นงุนงง ดั่งนะจังงัง ซึ่งลูกศิษย์หนุ่มๆรุ่นเก่าที่ได้รับเครื่องรางชนิดนี้ไปจากท่าน มักไม่เคยพกพาห่างจากตัว เพราะขนาดไอ้ที่ว่าขี้ริ้วขี้เหร่รูปชั่วตัวดำ ยังมีเมียหยั่งกับนางฟ้ามาแล้ว ส่วนมากใครมีไว้ไม่ค่อยขาดคู่ ด้วยแรงครูหน้าทอง ดึงดูดมาสู่สมอารมณ์หมายไม่ขาดแคลนเลย
 
 
ล๊อกเก็ตท้าวทศพักตร์เชยนาง องค์ครู ฉากทอง ด้านหลังอุดด้วยผงว่านที่ปลูกรดด้วยอาคม และผงว่านไก่แดงแบบเข้มข้น ฝังขวดน้ำมันบ้าสวาท 1ขวด ฝังขวดสีผึ้งเจ้าชู้ยักษ์หัวเชื้อ 1ขวด ฝังขวดผงแป้งมนต์พ่อขุนแผน น้องนางน้ำตาตก 1ขวด ฝังอิ่นคู่ผูกรักรัดโลกีย์ ฝังตะกรุดเสน่ห์ครูยักษ์ 3ดอกเพิ่มความแรง ฝังผ้ามนต์พิศวาส ฝังเม็ดมะกล่ำเจ้าชู้มหาเสน่ห์ จารอักขระกำกับความแรงล้อมรอบ จัดสร้างเพียง 29 องค์ 
 
 
 
ล๊อกเก็ตท้าวทศพักตร์เชยนาง กรรมการ ฉากขาว ด้านหลังอุดด้วยผงว่านที่ปลูกรดด้วยอาคม ฝังขวดน้ำมันบ้าสวาท 1ขวด ฝังขวดผงแป้งมนต์พ่อขุนแผน น้องนางน้ำตาตก 1ขวด ฝังตะกรุดเสน่ห์ครูยักษ์ 1ดอก ฝังผ้ามนต์พิศวาส ฝังเม็ดมะกล่ำเจ้าชู้มหาเสน่ห์ จารอักขระกำกับความแรงล้อมรอบ จัดสร้างเพียง 99 องค์ 
 
 
สีผึ้งเจ้าชู้ยักษ์ทศพักตร์หน้าทอง
 
เป็นการหุงสีผึ้งมหาเสน่ห์ตามตำราหลวงพ่อขาว วัดท่ามะเกลือผนวกกับสายมนต์วิชาครูยักษ์ทศกัณฐ์ภาคเสน่ห์หน้าทอง โดยมีสีผึ้งหัวเชื้อรุ่นเก่าทั้งของอาจารย์ท่านและของตัวท่านเองเก็บสะสมไว้มากมายผสมลงไปแบบจัดเต็ม ขณะหุงอาจารย์ปู่ชินต้องภาวนาพระคาถากำกับเดินพระเวทย์ไม่ได้ขาด และใช้ไม้รักซ้อนที่ท่านปลูกและกำกับด้วยอาคมมาทำไม้พายใช้กวนสีผึ้ง เสกกำกับจนสีผึ้งเปลี่ยนสีท่านจึงว่าใช้ได้ เพราะถือเป็นนิมิตว่าขนาดสีผึ้งยังเปลี่ยนสีได้ ย่อมกลับใจคนที่เกลียดก็มาเป็นรักได้เช่นกัน ส่วนไอ้ที่ชอบพออยู่แล้ว ไม่ต้องพูดถึงคราวนี้ก็ยิ่งรักหนักหนาเข้าไปอีก
 
อาจารย์ปู่ชินยังบอกว่า “สีผึ้งนี้นี่แรงนัก ครูยักษ์ท่านมาทำให้เลยนะ จะไปเจรจากับใคร เจิมหน้า ทาปาก ทาคิ้วแล้วอธิษฐานไปเถิด หากใช้ไปจีบใครเขา ใช้ๆไประวังแล้วกัน แข้งขาสั่นกันมาเยอะแล้ว...”
 
สีผึ้งเจ้าชู้ยักษ์ทศพักตร์หน้าทอง ขนาด 3.5 ซม. ภายในฝังด้วยว่านดอกทอง เครือเขาหลง และเม็ดมะกล่ำเจ้าชู้มหาเสน่ห์ 
 
 
 
วัตถุมงคลทั้งหมดอาจารย์ปู่ชิน ได้ทำการปลุกเสกที่ทางสามแพร่ง โดยอัญเชิญศรีษะครูทศกัณฐ์หน้าทอง ภาคมหาเสน่ห์มาเป็นประธาน โอมอ่านครอบพระเวทย์วิชาตามตำราทุกประการ แถมยังได้อัดพลังปลุกเสกเน้นๆด้วยมนต์พ่อขุนแผน น้องนางน้ำตาตก ที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากหลวงพ่อขาว วัดท่ามะเกลือ ซึ่งเป็นวิชาเอกที่สร้างชื่อของท่าน จึงทำให้วัตถุมงคลชุดนี้แรงด้วยมวลสาร แรงด้วยพิธีกรรม แรงด้วยแรงครูอย่างแท้จริง
 
 
Visitors: 40,388