ขุนแผนผู้คนแสนน้ำตาตก อ.ปู่ชิน จอมขมังเวทย์

สุดยอดขุนแผนที่ไว้สอยนางฟ้า แรงด้วยแรงครู แรงด้วยวิชา แรงด้วยว่านยา แรงด้วยคาถา แรงแบบไม่เกรงใจผู้บูชา..”เสน่ห์มนต์ขุนแผน ผู้คนแสนน้ำตาตก”วิชาเสน่ห์ขั้นเด็ดขาดของ อ.ปู่ชิน จอมขมังเวทย์ ผู้ไม่เคยทำให้นักรักผิดหวังทั้งชาย-หญิง

รายการขุนแผน ผู้คนแสนน้ำตาตกมีดังนี้(ค่าจัดส่ง EMS 60 บาท โอนแล้วจัดส่ง)

ขุนแผน องค์ครู เนื้อมวลสารพิเศษเข้มข้นล้วนๆ อ.ปู่ชินปั๊มมือ ฝังตะกรุดทองคำแท้ 3ดอก ปะฉะดะ นะรำพึง นะคำนึงหา ด้านหลังฝังอิ่นทอง คะนองรัก ที่หล่อมาจากยันต์มหาเสน่ห์มากมาย ฝังพลอยเสก สร้าง 19 องค์  (มีคาถากำกับให้)

ขุนแผน แบบกรรมการ เนื้อมวลสารเข้มข้น ฝังตระกรุดเงิน 3ดอก นะเมตตา สาริกา มหาละลวย ด้านหลังฝังอิ่นคู่บันลือรัก เนื้อผงว่าน ฝังพลอยเสก สร้าง 108 องค์   (มีคาถากำกับให้)

ขุนแผน แบบเนื้อผงแก่ว่าน ฝังตระกรุดปะฉะดะ 1ดอก สร้าง 299 องค์  (มีคาถากำกับให้)

หนึ่งในอาจารย์ฆราวาสผู้เฒ่าของเมืองไทยที่มีผู้คนเฝ้ารอวัตถุมงคลของท่านมากที่สุด เพราะท่านทำวัตถุมงคลค่อนข้างน้อย ทำมาแต่ละครั้งเสกแบบเนื้อๆเน้นๆ ไม่ให้เสียชื่อจอมขมังเวทย์คนหนึ่งของยุคนี้ หากใครติดตามที่ผ่านมา ทั้งทศพักตร์เชยนาง น้ำมันเจ้าชู้ยักษ์ มีประสบการณ์เพียบโด่งดังไปไกล สร้างประสบการณ์อย่างสูงถึงต่างแดน

ขุนแผนของปู่ชินรุ่นนี้ ท่านได้เอาวิชามหาเสน่ห์อย่างแรงจัดสร้างขึ้น ก่อนสร้างท่านบอกว่า “เอาขั้นนั้นเลยนะลูก” วิชาที่ว่านี้คือ มนต์เสน่ห์ขุนแผน ผู้คนแสนน้ำตาตก”ซึ่งเป็นวิชาเอกของท่านเจ้าตำรับเพียงหนึ่งเดียว สืบทอดมาแต่ครูบาอาจารย์รุ่นโบราณ ปู่ได้นำวิชานี้มาลบผง เรียกสูตรเขียนยันต์ทางเสน่ห์แบบจัดเต็มบทใหญ่ไม่มีกั๊กวิชา ตอนท่านลบบอกว่าอย่าเอาผงนี้ไปทำหล่น ทำล่วง หรือไปใส่ให้ใครกินนะ มันจะบาปกรรม หัวปักหัวปำเชียวล่ะ แล้วท่านยังให้ยันต์กำกับหลังขุนแผนมาด้วย พร้อมเรียกสูตรชักยันต์ประสิทธิ พร้อมให้ใส่ชื่อท่านกำกับหลังไว้ว่าของฉันอาจารย์ชิน ความมั่นใจของท่านเกินร้อยจริงๆ

ในด้านพิมพ์พระด้านหน้านั้น เป็นพ่อขุนแผนนั่งแท่นมีนางวันทองนั่งหนุนตัก มีนางลาวทอง นางสายทอง นั่งขนาบซ้าย-ขวา ซึ่งทั้งสามนางนี้ลักษณะต้องมนต์เสน่ห์นะรำพึง มหารำลึกขุนแผนเข้าไป พากันโศกเศร้าอาลัยยกมือขึ้นปาดน้ำตา คร่ำครวญรักใคร่คิดถึงปาน อกจะแตกตาย เรียกว่ามนต์นี้เหนือชั้นกว่าเสน่ห์ทั่วไปอีกเป็นร้อยเท่า ส่วนเสาซุ้มด้านข้างองค์พระทั้งสองเป็นลายดอกรักซ้อน ซ่อนสวาท บ่งบอกความมีอานุภาพทางเสน่หาอาลัยถึงขีดสุดของขุนแผนรุ่นนี้

ส่วนด้านหลังเป็นยอดยันต์ มนต์เสน่ห์ขุนแผน ผู้คนแสนน้ำตาตก แค่ชื่อก็บ่งบอกถึงความเด็ดขาดในยันต์นี้อยู่แล้ว เรียกว่าตลอดชีวิตของปู่ชิน
ท่านมั่นใจว่ายันต์นี้ในสายวิชาของท่าน ไม่เป็นสองรองใครเรื่องเสน่หา เรื่องเจ้าชู้ ไม่เช่นนั้นลูกศิษย์ท่านพวกรูปชั่วตัวดำ ไม่สอยนางฟ้ามาทำเมียเป็นว่าเล่นได้หรอก

ในเรื่องของเนื้อหามวลสาร เรียกว่าเข้มข้นสุดๆ มีทั้งผงลบ-เรียกสูตรมนต์ขุนแผนผู้คนแสนน้ำตาตก ผงนะรำพึง ผงมหาละลวย ผงขุนแผนส่องกระจก ผงว่านมหาเสน่ห์ ว่านราคะ ว่าน500นาง เสน่ห์ขุนแผน รักซ้อน ผงสวาท น้ำตาเด็กอ่อนร้องไห้ตามแม่ ผงไม้แหย่แย้ ผงไม้ไก่กุก ผงจากสายสิญจน์มงคลรัดเจ้าบ่าว-เจ้าสาวเอามาป่น ผงแป้งเสกมหาเสน่ห์ฯลฯ

ในด้านพิธีปลุกเสกนั้น อ.ปู่ชิน ท่านได้อัญเชิญครูวิชาลงมาช่วยเสก ช่วยทำ แล้วท่านก็สาธยายมนต์เสน่ห์โบราณ ปลุกอัดพลังเป็นลำดับขั้นไป ถึงตอนท้ายสุดท่านได้กรึงวิชา กรึงพระเวทย์ไว้ไม่ให้เสน่ห์ในขุนแผนชุดนี้เสื่อมถอยได้ ท่านยังสอนทิ้งท้ายให้สติไว้ว่า 

“ขุนแผนรุ่นนี้เต็มแล้ว ดีแล้ว เหมาะสมแล้ว เอาไปบูชา สิ่งที่สำคัญคือขอให้มีศีลธรรม ลูกเขาเมียใครอย่าไปข้องแวะ และที่สำคัญอย่าขูดผงให้ใครเขากิน มันจะเป็นบาป...”

ขุนแผนผู้คนแสนน้ำตาตกนี้ สำเร็จด้วยแรงครู และวิชา ไม่มีส่วนผสมภูตผี น้ำมันพรายใดๆทั้งสิ้น จึงไม่มีทุกข์โทษเวรภัยใดๆกับตัวผู้บูชา ผู้หญิงบูชาได้ ผู้ชายบูชาดี หรือชอบแนวไหนก็บูชาได้ทั้งสิ้น เชื่อกันว่าทั้งเสริมเสน่ห์เมตตา มหานิยม แม้นไปติดต่อเจรจาค้าขาย ใครเห็นหน้าเรา เขาก็เมตตาเราทั้งสิ้น แม้นอธิษฐานใช้กับคนรัก แม้นเขาไม่ได้พบหน้า ยิ่งร้อนรนในจิตเฝ้าพะวงหาในใจ รักใคร่ไม่เสื่อคลายแลฯ

Visitors: 40,236