ควายธนู มหาปราบ อ.วิทย์ จันทร์หอม

ควายธนู มหาปราบ ล้างอาถรรพ์ อ.วิทย์ จันทร์หอม บูชาด่วน!!

อ่านให้จบแล้วจะรู้ ว่าควายธนูแบบนี้อีกกี่10 ปีก็หาได้ยากที่สุดของเครื่องรางมหาปราบ ล้างอาถรรพ์ ทั้งกันและแก้ ขับไล่ภูตผีปีศาจ คุณไสยอวิชชามนต์ดำ กันกระทำย่ำยี อัปมงคลทุกชนิด ขวิดให้พินาศย่อยยับดับไป (บูชาด่วน ของมีน้อยมาก)

รายการวัตถุมงคล ควายธนู มหาปราบ ล้างอาถรรพ์(ค่าจัดส่ง EMS 60 บาท)

1.ควายธนู มหาปราบ ล้างอาถรรพ์ ตัวครู เนื้อเงิน อุดผง สร้าง 20 ตัว  มีตอกโค๊ต และมีคาถากำกับให้ (เหลือน้อย)

2.ควายธนู มหาปราบ ล้างอาถรรพ์ เนื้อมหาชนวน อุดผง  มีตอกโค๊ต และมีคาถากำกับให้

อิทธิคุณของควายธนู มหาปราบและวิธีบูชา ควายธนูอ.วิทย์เลี้ยงไม่ยาก ไม่ซับซ้อนวุ่นวาย ใช้พกติดตัว ไปไหนไปกัน หรือตั้งที่บ้าน ร้านค้า บริษัท ทั้งกัน ทั้งแก้ ภูตผีปีศาจเกเรที่ให้โทษ คุณไสยมนต์ดำ ลมเพลมพัด อวิชชาฝ่ายต่ำ กันกระทำย่ำยีต่างๆได้ชะงัดนัก เดินทางไปไหน ขึ้นเหนือล่องใต้ ผิดที่ผิดทาง สามารบอกกล่าวให้ควายธนู คุ้มครอง ช่วยเหลือได้ (มีวิธีบูชาพร้อมคาถาแบบละเอียดให้)

หากเอ่ยชื่อ อ.วิทย์ จันทร์หอม นอกจากวิชาตะกรุดสาลิกาซ้อน และเทพจำแลงที่โด่งดังของท่านแล้ว หนึ่งในวิชาที่เข้มขลังสุดปรารถนาในหมู่ลูกศิษย์ เห็นคงเป็นไม่พ้น วิชาทำควายธนู

เนื่องจากควายธนูของอาจารย์ ผู้ใดได้ไปมักมีประสบการณ์แทบทั้งสิ้น และนำมาเล่าสู่กันฟังเป็นอันมาก เรื่องที่เด่นๆคือ เคยมีลูกศิษย์ทางอีสานเอาไปบูชา เพราะเขาเชื่อว่าคนข้างบ้านมีผีปอบสิงร่างอยู่ และเป็ดไก่ในเล้าที่บ้านของลูกศิษย์อ.วิทย์นั้นมักตายแบบปริศนา โดนลากไส้ออกมากิน แบบในหนังก็ไม่ปาน ภายหลังจากศิษย์ท่านนี้นำไปบูชาได้ไม่นาน ก็กลับมาเล่าให้อาจารย์ฟังด้วยความตื่นเต้นว่า หลังจากได้นำเข้าบ้านบูชาเพียงวันกับคืนเดียวเท่านั้น รุ่งเช้าอีกวันคนข้างบ้านที่ว่าผีปอบเข้า จู่ๆก็ตายลงแบบไม่ทราบสาเหตุ แต่ที่น่าแปลกบริเวณตรงท้องของผู้ตายมีรอยเขียวช้ำ เหมือนโดนสิ่งใดกระแทกเข้าอย่างหนัก และมีกลิ่นเน่าเหม็นคละคลุ๊งออกมาจากศพไปทั่ว หยั่งกับตายมาแล้วหลายวัน เรื่องนี้เป็นที่โจษขานในหมู่ลูกศิษย์อ.วิทย์ถึงความฉมังของควายธนูเป็นอย่างมาก ทำให้ควายธนูของท่าน จากที่ทำไม่ทันอยู่แล้ว ยิ่งทำไม่ทันเข้าไปใหญ่ เพราะท่านต้องมาปั้นด้วยมือเสียเวลาเป็นอย่างมากกว่าจะได้แต่ละตัว

อันวิชาควายธนูนี้ อ.วิทย์ ท่านได้ไปเรียนมาจาก ลุงเพชร แห่งบ้านทุ่งน้อย อ.จอมบึง จ.ราชบุรี เมื่อหลายสิบปีก่อน ท่านเล่าว่า ลุงเพชรเป็นฆราวาสที่มีอาคมขลังมาก โดยเฉพาะวิชาควายธนู แต่แกเป็นคนที่หวงวิชานี้มาก ด้วยเพราะวิชาควายธนูของแกเป็นควายธนูที่ดุมาก และในตำราว่าไว้ถึงขนาดใช้ไปขวิดคนถึงตายได้ ลุงเพชรแกเลยมีความตั้งใจที่จะให้วิชานี้สูญหายตายไปพร้อมตัวแก แต่ด้วยอ.วิทย์ เป็นคนที่ใฝ่เรียน จึงเทียวไป เทียวมาหาลุงเพชรอยู่เนืองๆ และสิ่งที่มักติดมือไปฝากลุงเพชรเสมอ นั่นก็คือเหล้าขาวที่ลุงแกโปรดปราน จนมาวันดีคืนดีลุงเพชรแกพอเมาได้ที่ แกก็หลุดปากเล่าและท่องคาถาควายธนูให้อ.วิทย์ฟัง

ด้วยภูมิเวทย์เดิมของอ.วิทย์ท่านมีอยู่แล้ว จึงทำให้จดจำได้ภายในเวลาอันสั้น และก็เป็นอันว่าลุงเพชรก็เลยจำต้องประสิทธิวิชาควายธนูนี้ให้กับอ.วิทย์ไปโดยปริยาย และอ.วิทย์เองก็ลองกลับมาทดสอบวิชานี้ก็เห็นผลจริงเป็นที่ประจักษ์ จึงได้ยึดถือใช้มาจนถึงปัจจุบัน เพียงแต่เวลาทำให้ลูกศิษย์ไปบูชา จะไม่ลงวิชาที่ใช้ไปในทางทำร้ายผู้อื่น เพียงแต่ลงทางตั้งรับไว้คุ้มครองตัวจาก ภูตผีปีศาจ คุณไสยมนต์ดำ เรียกว่าหากที่ไหนมาแหยม เป็นได้เห็นดีเท่านั้นเอง

เกือบสองปีกว่าที่อ.วิทย์ท่านไม่มีเวลาสร้างควายธนูออกมาเลยแม้แต่ตัวเดียว ทำให้ลูกศิษย์ทั้งเก่าและใหม่ ต่างเฝ้ารอกันเป็นจำนวนมาก มาครั้งนี้ฤกษ์งามยามมงคล ท่านจึงได้จัดสร้างขึ้นมาอีกครั้งในรูปแบบของโลหะ ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม ท่านเน้นย้ำช่างที่ปั้น ให้ปั้นเป็นควายป่า ไม่ต้องทรงเครื่องเพื่อความสวยงามใดๆทั้งสิ้น เพราะท่านว่าควายที่ดุ คือควายป่า ไม่ใช่ควายของขุนนาง หรือเจ้าฟ้าพระยาเลี้ยงที่ไหน และตามลำตัวของควายธนู ก็ประกอบด้วยอักขระเลขยันต์ที่ท่านได้ผูกบังคับใส่ไว้ตามตำราลุงเพชรทุกๆประการ

โดยควายธนูนี้เฉพาะตัวหล่อหลอมขึ้นมาจาก โลหะอาถรรพ์เช่น ตะปูสังฆวานร เหล็กกล้าอาถรรพ์ และตะกรุดยันต์บังคับต่างๆฯลฯ เททองหล่อในเพชฌฆาตฤกษ์ ซึ่งวันแรกที่อาจารย์ท่านได้รับควายธนูกลับมาจากโรงงาน ท่านได้ขึ้นพานจุดธูปเชิญครู และลองอัดพลังลงไป ท่านเล่าว่า “ควายพวกนี้มีพลังร้อนแรงหยั่งกับพระเพลิง จนท่านต้องชักมือถอยกลับ แล้วกำหนดจิตบริกรรม เชิญพลังครูเข้ากำกับเพื่อปรับธาตุพลังต่างๆให้เย็นลง” จากนั้นท่านก็ได้นำเอาผงต่างๆตามตำราเท่าที่พอเปิดเผยได้บรรจงเสกและอัดบรรจุเข้าไปที่ส่วนท้ายของควายธนูทุกๆตัว

 

ซึ่งผงและไม้อาถรรพ์ได้แก่

-ไม้กะท้อน มีฤทธิ์ ทางสู้และขับไล่ให้สะท้อนกลับ

-ไม้ละมุด คือการมุดสู้ชุลมุนไม่มีถอย

-ไม้มะขวิด คือขวิดให้พินาศย่อยยับไป

-ไม้ไผ่อาถรรพ์ คือ แต่โบราณมักจะถือเอาไผ่มาสานๆกันและผูกขึ้นมาเป็นควายธนูใช้เฉพาะหน้า

-ประคำดีควาย คือชื่อนามมงคลที่ว่าดีที่สุดของควาย

-หญ้าแห้วหมู ถือเป็นไม้อมตะที่ไม่มีวันตาย โยนลงไปที่ไหนก็งอกงามฯลฯ

ในส่วนของพิธีปลุกเสกท่านอ.วิทย์ได้ทำการปลุกเสกเดินพระเวทย์ เช้า สาย บ่าย ค่ำในทุกๆวัน จนมีวันหนึ่งในขณะที่ปลุกเสกจู่ๆก็ได้กลิ่นเหล้าขาวตลบ อบอวลไปทั้งบ้าน ท่านว่าลุงเพชรเจ้าของตำราได้มาเสกให้โดยญาณวิถีแห่งแรงครู เพราะหลังจากนั้นท่านอ.วิทย์เล่าว่าพอเสกสำทับลงไปอีก พลังอาคมต่างๆก็เริ่มย้อนตีกลับขึ้นมือทั้งหมด ปลุกอัด ไม่เข้าแล้ว จึงทำให้รู้ว่าควายธนูชุดนี้เต็มจนล้นแล้วนั่นเอง มีคุณสุดพรรณา ทั้งพระเวทย์และแรงครูวิชา

Visitors: 39,166