ล๊อกเก็ตพ่อเพชรจำแลง อ.สุนทร ไหว้ครูปี2560

“อยากมีเมีย อยากมีคู่ อยากเจ้าชู้ เอ็งต้องใช้พ่อเพชรฯ อ.สุนทรโน่น เขาขลังจริง ”นี่คือคำยืนยันจากพระเกจิรูปหนึ่ง

บูชาด่วน!! เหลือน้อยแล้ว..ล๊อกเก็ตพ่อเพชรจำแลง เทวาปล้นใจ รุ่น “เผด็จศึก” อ.สุนทร เฝือกเที่ยง (อ่านให้จบแล้วจะพบกับความมหัศจรรย์ในสายวิชาพ่อเพชรพญาธร ตำรับโบราณอย่างแท้จริง)

รายการบูชาล๊อกเก็ตพ่อเพชรจำแลง เทวาปล้นใจ มีดังนี้

-ล๊อกเก็ตพ่อเพชรจำแลง ฉากกรรมการ สูงประมาณ3.8ซม. อุดผงมวลสารผสมกับผงว่านเสน่ห์108 ฝังยันต์นะอกแตกพิสดาร ฝังชวดน้ำมันพ่อเพชรฯชุมนุม ฝังตะกรุดนะขาดใจ2ดอก ฝังผ้าจากวิมานฉิมพลี ฝังกลีบว่านมหาเสน่ห์ ฝังพลอยเสก สร้าง 199 ตน

อิทธิฤทธิ์ของล๊อกเก็ตพ่อเพชรจำแลง เทวาปล้นใจ รุ่น “เผด็จ

ศึก” เชื่อกันว่าดังนี้

ใครที่ชื่นชอบทางสายเสน่ห์ต้องมีไว้เคารพบูชา แม้นจะท่องบ่นคาถาใดๆให้บอกกล่าวพ่อเพชรเขาเสียก่อน คาถานั้นๆจะยิ่งมีความศักดิ์สิทธิ์มากขึ้นเป็นเท่าทวี ห้อยคอก็ดี เหน็บกระเป๋าเสื้อ เหน็บเอวก็ได้ หรือแม้นแต่ห้อยกับพวงกุญแจ เข้าไปในสถานที่อโคจรก็ไม่มีเสื่อม กลับยิ่งเพิ่มฤทธิ์เพราะพ่อเพชรจะกินพลังอารมณ์ราคะในสถานที่อโคจรและเริงรมณ์เป็นอาหาร

พกติดตัวไว้บังเกิดเสน่หาอาลัย ไปที่ไหนก็มีแต่คนมารัก มาชอบพอ เป็นเสน่ห์ทางโลกียะหรือทางโลกขั้นสูง แม้นคนอาภัพอับคู่ เชื่อกันว่าจะมีคู่มาสมสู่มิขาดสาย หรือแม้นใครที่ชอบรักสนุกแต่ไม่ผูกพัน ค่ำไหนนอนนั่น ควรมีไว้ดั่งเครื่องรางคู่กาย

หากสมัครรักใคร่กับผู้ใดเป็นการเฉพาะ ในดึกสงัดยามค่ำคืน ให้กำพ่อเพชรจำแลงไว้ในมือพร่ำสวดภาวนาท่องคาถาให้ขึ้นใจ โดยเอ่ยนามและนึกถึงหน้าคนที่เรารัก ภาวนาจนเราหลับไปด้วยความตั้งใจ เชื่อกันว่า 3วัน 7วัน เขาคนนั้นกลับมีใจ รักเรานักหนา แม้นฝืนใจไม่รักใคร่ ดังไฟสุมทรวงแทบจะขาดใจตายแลฯ

พ่อเพชรจำแลงนี้ สามารถใช้ได้ ใช้ดีทุกเพศ ทุกวัย เป็นดั่งตัวแทนเครื่องรางแห่งความรักและความใคร่ ไม่มีส่วนผสมอาถรรพ์วิญญาณใดๆที่เป็นโทษภัยทั้งสิ้น พกแล้วไม่มีหน้าตาหมองคล้ำ มีแต่ผ่องใส เสริมสง่าราศีดีครบทุกประการเอย

เมื่อปีที่แล้วช่วงไหว้ครู อ.สุนทรได้เคยออกรูปหล่อพ่อเพชรฯมาแล้วครั้งหนึ่งเล่นเอาตื่นตะลึงไปทั่วทั้งวงการ ลามไปถึงต่างแดนด้วยความศักดิ์สิทธิ์ และเกิดประสบการณ์ด้านมหาเสน่ห์มากมายกับผู้ที่ได้นำไปบูชา จนทำให้เกิดกระแสตามหา และยกย่องว่า พ่อเพชรพญาธรของอ.สุนทรนั้นเข้มขลังจริง มีตัวมีตน บอกได้ ขอได้ตามใจปรารถนา

มาถึงพ่อเพชรจำแลง เทวาปล้นใจ รุ่น “เผด็จศึก”ปี 2560นี้ อ.สุนทรได้จัดสร้างขึ้นมาอีกครั้งในรูปแบบภาพวาดเป็นล๊อกเก็ตขนาดห้อยคอที่สวยงามมาก โดยยังคงความเป็นเอกลักษณ์ภาคจำแลงนิรมานกายของพ่อเพชรฯโดยเอาทั้ง2ร่าง 2ภาคมารวมกันทำให้บังเกิดอิทธิฤทธิ์ขั้นกายสิทธิ์สูงสุดในสายวิชานี้ โดยที่ครึ่งบนเป็นร่างของพ่อเพชรพญาธรภาคเทวดา หน้าตาหล่อเหลา และในส่วนของท่อนล่างลงไปเป็นภาคของคุณปลัด มีสาวๆกอดขาออดอ้อน รำพันประหนึ่งดั่งลุ่มหลง หัวปักหัวปำ มิอยากให้จากจรไปไหน โดยที่มือของพ่อเพชรอยู่ในลักษณะกำลังขโมยเอาหัวใจของผู้ที่ปรารถนา เอามาไว้เป็นของตัวเอง และดวงใจดวงนี้ยังผูกขึ้นด้วยยันต์นะอกแตก เรียกว่าถ้าแม้นไม่ลุ่มหลงรักใคร่ในตัวเราแล้วไซร้ ก็ขอให้มันปานจะอกแตกตายแลฯ

ด้านหลังของล๊อกเก็ตนี้ได้ฝังหัวใจนะอกแตก พิสดารเอาไว้ซึ่งได้หล่อหลอมมาจากของกายสิทธิ์ตามตำราจากป่าดงที่เชื่อกันว่าพ่อเพชรพญาธรได้เคยแบ่งฤทธิ์ของตนเองฝากเอาไว้ ทำให้ล๊อกเก็ตพ่อเพชรรุ่นนี้มีญาณสัมผัสพิเศษ สามารถสื่อได้ถึงตัวพ่อเพชรพญาธรโดยตรง และยังมีฝังทั้งขวดน้ำมันและสีผึ้งพ่อเพชรฯชุมนุม ที่อาจารย์ท่านได้ใช้มนต์อัญเชิญพ่อเพชรลงมาทำพิธีหุงและแบ่งฤทธิ์ด้วยตนเอง รวมทั้งฝังตะกรุดยันต์สายวิชาทางเสน่ห์ที่อาจารย์นั้นเชี่ยวชาญและแตกฉานยิ่งนัก

ในส่วนของผงที่ใช้อุดอยู่ด้านหลังนั้น เป็นผงปถมังโลกีย์ ผสมกับผงสวาทไม่สิ้นรัก ที่อาจารย์ท่านได้ใช้ผงลูกสวาทและผงจากดอกรักซ้อนเอามาคลุกเคล้าปั้นเป็นแท่งแล้วเขียนลบสูตรยันต์ทางเสน่ห์ มหานิยมแบบเต็มสูตรเต็มกำลัง ทั้งยังมีผงว่านดอกทอง ว่านเสน่ห์เสน่ห์ขุนแผน ว่าน 500 นางฯลฯ คลุกเคล้าบรรจุอุดเข้าไป เรียกได้ว่า ดีทั้งรูปลักษณ์ ดีทั้งชนวนที่นำมาหล่อหลอม ดีทั้งมวลสารที่อุด ดีทั้งนอก ดีทั้งในเป็นดั่งภาควิชาขั้นกายสิทธิ์ของพ่อเพชรพญาธรในตำนานที่มีดวงจิตของท่านมาสถิตอยู่จริง ซึ่งอันนี้ก็ถือว่า คงไม่กล่าวเกินไปแต่อย่างใด

ล๊อกเก็ตพ่อเพชรจำแลง เทวาปล้นใจรุ่นนี้ท่านอาจารย์ได้บรรจงเสก อัด ยัดกรึงพระเวทย์มนต์เพชรพญาธรแบบเต็มสูตรสายวิชาทางโลกียะ เห็นทีคงไม่ต้องบอกว่ารุ่นนี้อิทธิคุณความขลังจะเข้มข้นสักเพียงไหน รุ่นที่แล้วว่าขลังขนาดไหน รุ่นนี้จัดเต็มเพิ่มความแรงอีกหลายเท่านักแลฯ

Visitors: 40,226