หลวงปู่ทอง วัดดอนไก่ดี รุ่นอริยะมงคล

อยากรวยเป็นเศรษฐี ต้องมีพระหลวงปู่ทอง 

พระอริยะสงฆ์แห่งวัดดอนไก่ดี อายุ 99ปี ทายาทผู้สืบทอดพุทธาคมโดยตรงจากหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ จัดสร้างจำนวนน้อยทุกรายการ

ฉันเสกรูป เสกนามฝากไว้ในล๊อกเก็ตหมดแล้วแล้ว มีอะไรให้ช่วย ก็นึกถึงฉันก็แล้วกันนะ..

พ่อขุนช้างเขามีปัญญา เขาหากินเก่ง ระวังเถอะ!!จะนับเงินกันไม่ทัน..

นี่คือคำประกาศิตการันตีรุ่น “อริยะมงคล”

ปัจจัยจาการบูชาร่วมสมทบถวายเป็นค่ารักษาพยาบาลหลวงปู่ทอง

ล๊อกเก็ตหน้าอริยะมงคล

เป็นล๊อกเก็ตที่นับว่าสวยงามคลาสสิคมากของหลวงปู่รุ่นหนึ่ง และดูหลวงปู่เองก็ชอบล๊อกเก็ตรุ่นนี้เอามากๆ ถึงขนาดเลี่ยมกรอบพกติดอังสะท่านเอง ด้านหลังบรรจุด้วยมวลสารศักดิ์สิทธิ์มากมาย ทั้งผงพระเจ้าห้าพระองค์ตามตำราที่ได้รับสืบทอดมาจากหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ ซึ่งหลวงปู่ทองท่านเขียนผง เรียกสูตรและลบตามตำรา ผงนี้มีพุทธคุณรอบด้าน ทั้งเมตตา ค้าขาย แคล้วคลาด เจริญลาภ เจริญยศ ผงยาวาสนาที่หลวงปู่ได้ปลุกเสกไว้ ผงธูปและเกสรดอกไม้บูชาพระ และผงพุทธคุณต่างๆอีกมากมาย ล๊อกเก็ตหน้าอริยะมงคลนี้ใช้อธิษฐานได้สารพัด มีสิ่งใดให้นึกถึงหลวงปู่ทองเป็นใช้ได้

ล๊อกเก็ตหน้าอริยะมงคล ขนาดกว้าง2.5ซม. สูง3.5ซม. มี 3แบบ ดังนี้

แบบฉากทอง ด้านหลังอุดมวลสารล้วนๆเข้มข้น ฝังพระตัดเดี่ยวอายุ 100กว่าปี ที่หลวงปู่ทองปลุกเสกมาอย่างยาวนานนับสิบๆปี ฝังตะกรุดเงิน 3ดอก ฝังพลอยเสก ฝังเส้นเกศาและผ้าจีวรหลวงปู่ทอง กดโค๊ตคำว่าทองเป็นภาษาจีน จำนวน 59 องค์ 

แบบฉากซีเปีย ด้านหลังอุดมวลสารล้วน ฝังพระปรกใบมะขาม ฝังตะกรุดเงิน 2 ดอก ฝังพลอยเสก ฝังเส้นเกศาและผ้าจีวรหลวงปู่ทอง กดโค๊ตคำว่าทองเป็นภาษาจีน จำนวน 59 องค์ 

แบบฉากสีขาว ด้านหลังอุดมวลสารผสม ฝังตะกรุดเงิน 1 ดอก ฝังพลอยเสกและผ้าจีวรหลวงปู่ทอง กดโค๊ตคำว่าทองเป็นภาษาจีน จำนวน 59 องค์ 

พระยาภานุมาศ(พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี)

พ่อขุนช้างของหลวงปู่ทอง ไม่ใช่คู่ปรับของขุนแผนเพราะอันนั้นมันนิยาย แต่จริงๆแล้วขุนช้างเป็นเพื่อนรักกับขุนแผน เป็นเกลอที่สนิทสนมกันดี พระยาภานุมาศหรือพ่อขุนช้างหลวงปู่ทอง ท่านเสกแบบเปิดสมอง เปิดปัญญา เน้นโชคลาภ ค้าขาย เมตตา มีสติปัญญาเห็นลู่ทางทำมาหากิน แม้นหากเชื่อถือศรัทธาบูชาไม่นานก็จะดีขึ้น เจริญขึ้นและมักจะมั่งคั่งร่ำรวยในที่สุด

 

ยิ่งพวกที่ชอบห้อยขุนแผนด้วยแล้ว ต้องมีพ่อขุนช้างของหลวงปู่ทองไปบูชาด้วย จะยิ่งเสริมฤทธิ์กัน ใต้ฐานพ่อขุนช้างมหาเศรษฐีทุกตน อุดด้วยผงพระเจ้าห้าพระองค์ ผงนะพระสีวลี ผงนะมหาเศรษฐี ผงว่านสารพัดกวัก ผงยาวาสนา ผงพระเจ้าสัว ฯลฯ

เนื่องจากพ่อขุนช้างเสกเป็นเครื่องราง จึงสามารถพกพ่อขุนช้างไปได้ทุกที่ ทั้งห้อยคอ ห้อยพวงกุญแจ ใส่กระเป๋าสะพาย คาดเอว เก็บไว้ในเซฟ ในกระป๋องหรือลิ้นชักเก็บเงิน หรือแม้แต่จะเอาไปทับสมุดบัญชีเงินฝาก ก็ล้วนเป็นสิริมงคลทุกๆประการ ในการใช้ให้อธิษฐานขอบารมีหลวงปู่ทอง และบารมีพระยาภานุมาศ พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี ให้มาช่วยเหลือเราในด้านไหนก็อธิษฐานขอกับท่านไป

 

พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี เนื้อเงินไหลมา องค์ครู ขนาดกว้าง 2ซม.สูง2.5ซม. ก้นอุดผงมวลสารล้วนๆเข้มข้น ตะกรุดทองคำ พลอยเสก ผ้าจีวร จัดสร้าง 19 ตน 

พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี เนื้อสัมฤทธิ์ มหาสิทธิโชค ขนาดกว้าง 2ซม.สูง2.5ซม.ก้นอุดผงมวลสารผสม และพลอยเสก จัดสร้าง 299 ตน 

Visitors: 39,132