แหวนปะฉะดะ2 ยอดเพชรไปรยา

แหวนปะฉะดะ2 ยอดเพชรไปรยา 

จากแหวนปะฉะดะ รุ่น1 เมื่อปีที่แล้วที่มีคนให้ความสนใจและสร้างประสบการณ์ทางเสน่หามาแล้วอย่างมากมาย มาจนถึงแหวนปะฉะดะ 2 ยอดเพชรไปรยา รุ่นนี้ที่ได้บวกความแรงและความขลังเพิ่มขึ้นอีกเป็นเท่าทวีคูณ

อิทธิคุณของแหวนปะฉะดะ ยอดเพชรไปรยานี้มุ่งเน้นไปทางโลกียะ เมตตา มหาละลวย เสน่หาอาวรณ์เป็นที่สุด สามารถสวมใส่ได้ทั้งชาย หญิง สาวประเภทสอง ทุกเพศ ทุกวัย หรือจะเลี่ยมพกห้อยเป็นพวงกุญแจก็ได้ตามสะดวก และเนื่องจากแหวนนี้เป็นเครื่องราง จึงสามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส ใส่ไปได้ทุกที่ แม้นในสถานที่อโคจร ก็ไม่มีคำว่าเสื่อมแต่ประการใด หากสวมใส่ติดนิ้วไว้และหมั่นภาวนาพระคาถากำกับแหวนจนขึ้นใจรวมเป็นเอกัคคตาจิตหนึ่งเดียวแล้ว แม้นไปพบปะ จับไม้จับมือติดต่อการงาน หรือเจรจาสิ่งใดย่อมสำเร็จโดยง่าย หรือแม้นปรารถนาชอบพอผู้ใด เขาย่อมเมตตา รักใคร่ในตัวเรานักหนาแลฯ

ว่าด้วยศาสตร์แห่งแหวนปลอกมีดโบราณที่แลดูเรียบหรูแต่ล้วนแฝงไปด้วยกลิ่นอายมนต์ขลังและรูปลักษณ์ที่สวยงามลงตัว อย่างที่สุด จัดเป็นแหวนเสน่ห์ที่เป็นอะไรมากกว่าคำว่าโคตรเสน่ห์ ตัวแหวนเองนั้นพิถีพิถันหล่อหลอมมาจากแหวนรุ่นแรกชนวนศักดิ์สิทธิ์มากมาย และเนื้อหามวลสารแก่ไปทางสัมฤทธิ์ เพื่อเอาเคล็ดที่ว่าทำอะไรก็ให้สัมฤทธิ์สำเร็จผลสมดั่งใจ บนตัวเรือนแหวนนั้นผูกรูปขึ้นยันต์ นะปะฉะดะ ซึ่งมีผลทางมหาเสน่ห์ สุขสมในเรื่องของทางโลกียะอย่างรุนแรง เป็นยันต์หัวใจของนักล่าสายเจ้าชู้มหาเสน่ห์ที่อยู่ในภาควิชากำกับพ่อเพชรพญาธรของครูบาอาจารย์ที่สืบวิชากันมาแต่เก่าก่อน แต่มักใช้ลงทางเสน่ห์สายล่าง

ส่วนกลางยันต์ปะฉะดะถูกฝังด้วยเพชร เพื่อเพิ่มความหรูหราสวยงามให้กับแหวนนี้ขึ้นอีกหลายเท่าตัว และโดยเฉพาะเพชรนี้ยังเป็นเพชรที่ประจุอาคมเสกผ่านพิธีน้อยใหญ่มานานหลายปี แค่เพียงนับองค์ประกอบภายนอกที่รวมกันขึ้นมาเป็นแหวนก็นับว่าขลัง ว่าแรงตั้งแต่ยังไม่ได้ปลุกเสกแล้ว

แหวนปะฉะดะ ยอดเพชรไปรยานี้ยังได้ผ่านพิธีปลุกเสก ประจุพระเวทย์อาคมขลังจาก 4สุดยอดอาจารย์สายฆราวาสผู้เรืองวิชาอาคมแห่งยุคอีกด้วยนั่นคือ

พิธีครั้งที่1โดยท่านอาจารย์สุนทร เฝือกเที่ยง เจ้าตำรับนะหน้าทองสะท้านแผ่นดิน ท่านอาจารย์เมตตาปลุกเสกให้ในพิธีไหว้ครูประจำปีของท่าน โดยท่านเมตตาลงวิชาทางเสน่ห์ล้วนๆของสายท่านให้ ซึ่งวิชาเมตตาเสน่หาอ.สุนทรนี้นับได้ว่าเลื่องชื่อ เชื่อขนมกินได้มาช้านานแล้ว

พิธีครั้งที่2โดยท่านอาจารย์ปู่บุญมา เจ้าสำนักโพธิ์นิ่มนวล ได้เมตตาเสกเดี่ยวเดินมนต์ให้ในพิธีทำบุญฉลองอายุ93ปีของท่าน เรียกว่าเสกแบบเน้นๆสายวิชามหาละลวยตำรับหลวงปู่นิ่ม วัดโพธิ์ที่ท่านมีความถนัดและเชี่ยวชาญอย่างมาก

พิธีครั้งที่3โดยท่านอาจารย์วิทย์ จันทร์หอม ยอดอาจารย์ฆราวาสผู้เรืองวิชาแห่งลุ่มน้ำแม่กลอง ท่านอาจารย์ได้เมตตาเดินมนต์เสกอัดยัดกรึงด้วยพระเวทย์พญาช้างผสมโขลง พระยาเทครัวประจุใส่ลงไปให้เป็นกรณีพิเศษ เรียกได้ว่าแรงปรี๊ดถึงอกถึงใจคนใช้แน่นอน

พิธีครั้งที่4 จากสุดยอดอาจารย์นิรนาม แห่งเมืองเพชรฯ เสกชุบวิชาแหวนด้วยมนต์เจ้าชู้ยักษ์ โดยมนต์นี้เป็นที่ลือเลื่องในหมู่นักรักสายสวาทมาช้านานแล้ว

**เหตุที่เน้นสายอาจารย์ฆราวาสเป็นผู้ปลุกเสกเพราะจะได้ทำให้แหวนนี้ใช้ทางโลกียะได้แบบเต็มที่ ซึ่งหากให้ภิกษุสงฆ์มาร่วมเสกอาจทำให้มีข้อจำกัดเรื่องศีลมากางกั้นได้

แหวนปะฉะดะ2 ยอดเพชรไปรยา เนื้อสัมฤทธิ์ชุบเงิน เรียบหรู ฝังเพชรสวยงาม มีทั้งหมด 6 ขนาด  (มีคาถากำกับแหวนเสริมความแรงให้ทุกวง)

วิธีวัดขนาดของแหวนปะฉะดะ

ให้คุณเอาแหวนที่คุณมีอยู่วัดขนาดด้วยไม้บรรทัด วัดเส้นผ่านศูนย์กลางรอบวงด้านในของแหวน วัดจากกึ่งกลางวง จากซ้ายสุดไปขวาสุด(หน่วยเป็นมิลลิเมตร) เป็นเบอร์กำหนดขนาดแหวน เช่น แหวนเบอร์ 10 ก็หมายความว่าเส้นรอบวงนิ้วคือ 19.8 มิลลิเมตร(เทียบขนาดจากรูปขนาดเบอร์แหวนที่เรามีให้ครับ)

“หากคุณต้องเลือกแหวนสวมใส่ซักวง เลือกแหวนปะฉะดะ ยอดเพชรไปรยาสิครับ”

Visitors: 39,146