บรมครูหมอเสน่ห์ เนื้อผง อ.เทือง

"พระเถร เณรชีไม่ควรใช้ ผู้ที่ตั้งใจมรรคผล นิพพานไม่ควรยุ่ง เพราะบรมครูเสน่ห์รุ่นนี้เน้นทางโลกียะล้วนๆหรือการมีความสุขทางโลกแบบเนื้อแนบเนื้อเต็มรูปแบบ"

ปลุกเสกเดี่ยวโดยอาจารย์เทือง อินทอง สุดยอดอาจารย์ฆราวาสผู้อยู่เบื้องหลังความขลังของอาจารย์ต่างๆมากมายในยุคปัจจุบัน

 

อิทธิคุณของบรมครูเสน่ห์

มีความเชื่อกันว่าบรมครูเสน่ห์นี้เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงครูแห่งฝ่ายโลกียะ บูชาติดตัวห้อยคอหรือเหน็บกระเป๋าเสื้อไว้ไปทิศทางใดย่อมบังเกิดกระแสพลังเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ดึงดูดเย้ายวนใจคนทั้งหลาย แม้นชอบพอผู้ใดเป็นการเฉพาะ ให้สวดคาถาภาวนาให้ขึ้นใจแล้วอธิษฐานขอพรต่อองค์บรมครูฯ หากใจมั่นๆพอ อาจถึงขั้นผูกรักผูกใจ ผูกเสน่หาอาลัยให้บังเกิดความชอบพอพึงใจในเราไม่เสื่อมคลาย หรือแม้นใช้อธิษฐานไปติดต่อค้าขาย นายหน้า นายประกัน เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งย่อมจำเริญสุขสวัสดีด้วยแรงครูทุกๆประการ ตามแต่อธิษฐานใช้เอาเถิดฯ

สืบแต่เดิมในสายตระกูลอ.เทืองนั้นตั้งแต่ครั้งบรรพบุรุษล้วนเป็นครูหมอมาเกือบทุกรุ่น สืบต่อส่งวิชากันมาเป็นทอดๆแต่โบราณ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้จัดสร้างออกมาเป็นวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง ด้านหน้าเป็นรูปสัญลักษณ์บรมครูเฒ่าเสน่ห์(แต่ด้วยอำนาจฌานที่บำเพ็ญเพียรมา จึงทำให้มีความหนุ่มเป็นอมตะแลดูงามสง่าน่าหลงใหลยิ่งนัก)กำลังนั่งอยู่ในท่าประกอบพิธีมัดหุ่นคู่รัก ร่ายพระเวทย์เรียกจิต มัดใจ ผูกเสน่หาอาลัย ไฟสุมขอนอยู่ในโรงพิธีการ

ด้านหลังบรมครูเสน่ห์ อ.เทืองท่านให้ให้ใส่สุดยอดพระยันต์ทางมหาเสน่ห์ของท่านที่ได้รับการสืบทอดมาจากทวดแจ้ง ซุ่นหมี ยันต์นี้เรียกว่ายันต์เนื้อหอมอุลลุม ซึ่งยันต์นี้นอกจากมีผลทางมหาเสน่ห์อย่างแรงกล้าแล้ว ยังมีอานุภาพกำจัดภัย มีชัยชนะในทุกอย่าง

อาจารย์บอกว่าบางคนก็เรียกยันต์หน้าพระโค ใช้สำหรับลงธงนำทัพก็มี แต่อาจารย์เอามาประทับหลังไว้เพื่อเอาเคล็ดที่ว่า ไม่ว่าเราจะไปแข่งขันที่ใด ค้าขาย นายหน้า ประกอบการงาน แม้นแต่จะไปขายขนมจีบ หาคู่ หาแฟน หากิ๊กกับใครจะได้ไม่แพ้เขา มีชัยชนะสมหวังอยู่ร่ำไป

ด้านเนื้อหามวลสารเรียกได้ว่าเข้มขลังอลังการมาก มีทั้ง

ผงเทวะกุมารของวัดควนนาแค ซึ่งเป็นผงวิเศษอันโด่งดัง ที่สร้างชื่อมีอิทธิฤทธิ์ครบถ้วนทุกด้าน จนได้รับการยกย่องจากนักไสยเวทย์ว่าเป็นขุนแผนมหาเสน่ห์แห่งแดนใต้

-ผงเสน่ห์ที่ว่ากันว่าแค่เพียงโดนละอองลมผ่าน ก็แทบจะหอบผ้าหอบผ่อนหนีตามกันไป เป็นผงเสน่ห์ที่อาจารย์หวงแหนมาก แต่ก็ใส่ไปในรุ่นนี้มากมาย

-น้ำมันดุหยง น้ำตาปลาพะยูน ซึ่งเรื่องความขลังของน้ำมันนี้คงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ตลอดแหลมมลายูชื่อเสียงน้ำมันนี้ของแท้ไม่เคยทำให้ใครผิดหวังในความรัก

-น้ำมันแย้ลงรู เรียกว่ามีฤทธิ์ขนาด เคยลงกันรูไหนก็ต้องกลับไปลงรูนั้น รักกันจนวันตาย

-น้ำมันกั่วเผาะ มีฤทธิ์ทางก่อกำเนิดให้เกิดพลังราคะอย่างแรงกล้าแรงปรารถนารักใคร่ในตัวเราแต่ผู้เดียว

-น้ำมันชะมดเช็ด น้ำมันตัวนี้เรียกว่าเป็นนะจังงัง แตะตรงไหนหลงตรงนั้น ติดตรงนั้น หัวปักหัวปำกันไป

-น้ำมันลูกไก่กุก เป็นนะวนเวียนชั้นเลิศ ต้องเที่ยวเวียนมาหารักเราไม่สร่างซา ไปไหนไม่ได้ไกล จิตใจผูกพัน

-น้ำมันนกบินหลาตายคารัง มีฤทธิ์ทางสะกดใจไปไหนไม่รอด ต้องกลับมาตายรังสถานเดียว ..

-น้ำมันคางคกน้ำมันกบ ในที่พลีในคืนกบกินเดือน เรียกว่าเป็นมหาเสน่ห์ขั้นรุนแรง และยังมีผงว่าน108เป็นตัวประสานหลัก โดยเน้นคัดแต่เฉพาะด้านเมตตา มหาเสน่ห์เป็นมวลสารหลัก

นี่แค่มวลสารอาจารย์ท่านก็คัดสรรค์ พิถีพิถันอย่างดี จัดเต็มขนาดนี้ เรียกว่าใครชื่นชอบสายนี้ต้องมีไว้เป็นครูเสน่ห์ติดตัวเสริมมงคลชีวิต..

บรมครูเสน่ห์ทุกองค์ได้เข้าพิธีการปลุกเสกชุบวิชาจากท่านอ.เทืองเป็นแรมเดือน ทั้งทางไทยพุทธและไทยมุสลิม วิชาเสน่ห์เมตตา โภคทรัพย์ มหานิยมบทไหนที่ว่าดี ที่ว่าเด็ดอาจารย์ท่านเมตตาประจุพลังลงในรุ่นนี้ทั้งสิ้น และยังได้เข้าพิธีเสกปิดท้ายในวันไหว้ครูประจำปีของท่าน โดยท่านได้ผ่านญาณของครูใหญ่ลงมาทำ ลงมาเสกปิดท้ายแบบเต็มสูตร จนท่านถึงกับเอ่ยปากออกมาเป็นภาษาท้องถิ่นว่า “เอ้า!เต็มจนล้นแล้วลูกบ่าวเอ๊ย..”

Visitors: 39,147