พ่อเพชรจำแลง เทวาปล้นใจ อ.สุนทร

“แม้นเอ่ยปากฝากรัก สมัครใจใคร มันผู้ใดไม่หลงรัก 

ดั่งอกจะแตกตายแล”

พ่อเพชรจำแลง เทวาปล้นใจ อ.สุนทร เฝือกเที่ยง

ตามตำนานว่ากันว่า เพชรพญาธร คือเทวดากึ่งนักสิทธิ์ที่บำเพ็ญเพียรรอการมาโปรดในยุคทองของพระศรีอาริยะเมตไตร พระพุทธเจ้าองค์ต่อไปในอนาคตกาล มีระดับชั้นวิมานซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับโลกของมนุษย์ของเรามาก มีพระเวทย์มนตราและอาคมเข้มขลัง ที่ขึ้นชื่อลือชาคือพระเวทย์ทางหมวดเสน่ห์เล่ห์กล ดลบันดาลความสุขทางโลกียะได้สมใจปรารถนา ทั้งยังมีหน้าที่ควบคุมความศักดิ์สิทธิ์ของอักขระเลขยันต์ มนตราอาถรรพ์ ว่านยา ของทนสิทธิ์ ของกายสิทย์ต่างๆนานาในโลกก็ล้วนแล้วแต่อยู่ใต้อำนาจและการควบคุมดูแลของพ่อเพชรพญาธรทั้งสิ้น

รูปลักษณ์ที่ครูบาอาจารย์ได้เคยบอกกล่าวเล่าสู่กันมานั้นว่าไว้ว่า เป็นเทวดามีใบหน้าหล่อเหลาคมคายเลิศกว่าเทวดาใดๆ(แต่มีภาคแปลงอีกร่างนั่นก็คือภาคที่เป็นเหมือนคุณปลัด)และยังมีความหนุ่มเป็นอมตะไม่มีวันแก่เฒ่า ผิวกายวรรณะสีทองอร่าม เป็นที่ต้องตาต้องใจของนางสวรรค์ชั้นฟ้าถ้วนทั่วทุกวิมานทั้งเทวี นางไม้ นางอัปสร กินรี นารีผล แม้แต่มนุษย์ในโลกที่ได้พบพานก็มิอาจทานทนได้

ยิ่งถ้าแม้นได้ใกล้ชิดจะเกิดตกหลุมรัก ปักจิตปักใจ อยากจะสมสู่ด้วยไม่ขาด ว่ากันว่าหญิงสาวทั้งหลายที่เคยฝันว่าได้เสพสมกับชายที่หล่อเหลาแปลกหน้าที่ไม่รู้จัก จริงๆแล้วที่ฝันถึงนั้นบางทีอาจไม่ใช่แค่ความฝันแต่เป็นพ่อเพชรพญาธรลงมาสมจรด้วยนั่นเองแลฯ

มาถึงพ่อเพชรจำแลง เทวาปล้นใจ ที่อ.สุนทรได้จัดสร้างขึ้นมานั้นนับเป็นครั้งแรกของวงการเครื่องรางสายนี้ที่มีการจัดสร้างในลักษณะภาคจำแลงนิรมานกายโดยเอาทั้ง2ร่าง 2ภาคมารวมกันทำให้บังเกิดอิทธิฤทธิ์ขั้นกายสิทธิ์สูงสุดในสายวิชานี้  โดยที่ครึ่งบนเป็นร่างของพ่อเพชรพญาธรภาคเทวดา หน้าตาหล่อเหลา และในส่วนของท่อนล่างลงไปเป็นภาคของคุณปลัดในท่าโจนทะยานกำลังจะเสด็จจรขึ้นไปยังบนท้องนภากาศ โดยที่มือของพ่อเพชรอยู่ในลักษณะกำลังขโมยเอาหัวใจของผู้ที่ปรารถนา เอามาไว้เป็นของตัวเอง และดวงใจดวงนี้ยังผูกขึ้นด้วยยันต์นะอกแตก เรียกว่าถ้าแม้นไม่ลุ่มหลงรักใคร่ในตัวเราแล้วไซร้ ก็ขอให้มันปานจะอกแตกตายแลฯ 

ด้านตัวหรือร่างจำลองของพ่อเพชรจำแลงนี้ยังได้หล่อหลอมมาจากของกายสิทธิ์ตามตำราจากป่าดงที่เชื่อกันว่าพ่อเพชรพญาธรได้เคยแบ่งฤทธิ์ของตนเองฝากเอาไว้ ทำให้ร่างจำลองพ่อเพชรรุ่นนี้มีญาณสัมผัสพิเศษ สามารถสื่อได้ถึงตัวพ่อเพชรพญาธรโดยตรง และยังมีชนวนตะกรุดทางมหาเสน่ห์ต่างๆของอ.สุนทรรุ่นเก่ามากมาย รวมทั้งแผ่นจารอักขระยันต์สายวิชาทางเสน่ห์ที่อาจารย์ท่านนั้นเชี่ยวชาญและแตกฉานยิ่งนัก ในส่วนของผงที่ใช้อุดอยู่ใต้ฐานนั้น เป็นผงปถมังโลกีย์ ผสมกับผงสวาทไม่สิ้นรัก ที่อาจารย์ท่านได้ใช้ผงลูกสวาทและผงจากดอกรักซ้อนเอามาคลุกเคล้าปั้นเป็นแท่งแล้วเขียนลบสูตรยันต์ทางเสน่ห์ มหานิยมแบบเต็มสูตรเต็มกำลัง ทั้งยังมีผงว่านดอกทอง ว่านเสน่ห์เสน่ห์ขุนแผน ว่าน 500 นางฯลฯ คลุกเคล้าบรรจุอุดเข้าไป เรียกได้ว่า ดีทั้งรูปลักษณ์ ดีทั้งชนวนที่นำมาหล่อ ดีทั้งมวลสารที่อุด ดีทั้งนอก ดีทั้งในเป็นดั่งร่างจำลองขั้นกายสิทธิ์ของพ่อเพชรพญาธรในตำนานที่มีดวงจิตของท่านมาสถิตอยู่ อันนี้ก็คงไม่กล่าวเกินไปแต่อย่างไร 

ในส่วนของพิธีเทวาภิเษก ท่านอ.สุนทรได้ทำพิธีที่วัดร้าง(วัดท่าช้างเก่า)อธิษฐานจิตเดินมนต์สาธยาย ปลุกเสกเชิญญาณและอิทธิฤทธิ์พลังเหนือโลกของพ่อเพชรพญาธรให้แบ่งกำลังและแบ่งฤทธิ์ลงมาสถิตในวัตถุมงคลรุ่นนี้ให้ครอบคลุมถ้วนทั่วทั้งทิวาและราตรี คือเอาเคล็ดเสกทั้งกลางวัน เสกทั้งกลางคืนให้มนต์นี้มีฤทธิ์เป็นนิรันดร์ไม่มีอำนาจใดต้านทานได้ ในขณะวันเสกนั้นได้มีพายุฤดูร้อนเข้าที่จ.ชัยนาท ฟ้าฝนอื้ออึง แต่เพียงอ.สุนทรเดินหัวพ้นจากชายคาบ้านออกไป ทั้งฝนทั้งลมก็สงบเป็นที่อัศจรรย์ 

หลายๆคนอาจไม่ทราบว่าท่านอ.สุนทรนั้นเก่งวิชาด้านเพชรพญาธรมาตั้งแต่วัยหนุ่มแล้ว เพราะตำราดั้งเดิมของท่านที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากหลวงปู่เพชร เอกปฐมบรมครูของท่านนั้น จะมีบทสาธยายการเชิญฤทธิ์ของพ่อเพชรพญาธรอยู่ในนั้นด้วย อ.สุนทรท่านจึงแตกฉานในพระเวทย์นี้มาตั้งแต่วัยรุ่น แม้นในอดีตที่ผ่านมาคุณปลัดขิกของอาจารย์สุนทรที่ได้ผ่านการปลุกเสกจากท่านนับหมื่นๆตัว ก็ล้วนมีประสบการณ์ด้านมหาเสน่ห์ นะจังงังเป็นที่ขึ้นชื่อลือชามานานแล้ว นี่ก็เป็นเพราะอำนาจของมนต์เพชรพญาธรที่ท่านได้ประจุเข้าไปส่วนหนึ่ง แต่มาถึงพ่อเพชรจำแลง เทวาปล้นใจรุ่นนี้ท่านอาจารย์ได้บรรจงอัด ยัดกรึงพระเวทย์มนต์เพชรพญาธรแบบเต็มสูตรสายวิชาทางโลกียะ เห็นทีคงไม่ต้องบอกว่ารุ่นนี้อิทธิคุณความขลังจะเข้มข้นสักเพียงไหน

อิทธิฤทธิ์ของพ่อเพชรจำแลง เทวาปล้นใจ เชื่อกันว่ามีดังนี้

-ใครที่ชื่นชอบทางสายเสน่ห์ต้องมีไว้เคารพบูชา แม้นจะท่องบ่นคาถาใดๆให้บอกกล่าวพ่อเพชรเสียก่อน คาถานั้นๆจะยิ่งมีความศักดิ์สิทธิ์มากขึ้นเป็นเท่าทวี ห้อยคอก็ดี เหน็บกระเป๋าเสื้อ เหน็บเอวก็ได้ หรือแม้นแต่ห้อยกับพวงกุญแจ เข้าไปในสถานที่อโคจรก็ไม่มีเสื่อม กลับยิ่งเพิ่มฤทธิ์เพราะพ่อเพชรจะกินพลังอารมณ์ราคะในสถานที่อโคจรและเริงรมณ์เป็นอาหาร

-พกติดตัวไว้บังเกิดเสน่หาอาลัย ไปที่ไหนก็มีแต่คนมารัก มาชอบพอ เป็นเสน่ห์ทางโลกียะหรือทางโลกขั้นสูง แม้นคนอาภัพอับคู่ เชื่อกันว่าจะมีคู่มาสมสู่มิขาดสาย หรือแม้นใครที่ชอบรักสนุกแต่ไม่ผูกพัน ค่ำไหนนอนนั่น ควรมีไว้ดั่งเครื่องรางคู่กาย

-หากสมัครรักใคร่กับผู้ใดเป็นการเฉพาะ ในดึกสงัดยามค่ำคืน ให้กำพ่อเพชรจำแลงไว้ในมือพร่ำสวดภาวนาท่องคาถาให้ขึ้นใจ โดยเอ่ยนามคนที่รัก ภาวนาจนเราหลับไปด้วยความตั้งใจ 3วัน 7วัน เขาคนนั้นกลับมีใจ รักเรานักหนา แม้นฝืนใจไม่รักใคร่ ดังไฟสุมทรวงแทบจะขาดใจตายแลฯ

-พ่อเพชรจำแลงนี้ สามารถใช้ได้ ใช้ดีทุกเพศ ทุกวัย เป็นดั่งตัวแทนเครื่องรางแห่งความรักและความใคร่  ไม่มีส่วนผสมอาถรรพ์วิญญาณใดๆที่เป็นโทษภัยทั้งสิ้น พกแล้วไม่มีหน้าตาหมองคล้ำ มีแต่ผ่องใส เสริมสง่าราศีดีครบทุกประการเอย

Visitors: 40,166