พี่นางฟ้าใจดี นารีอุปถัมภ์

อิทธิคุณของพี่นางฟ้าใจดี นารีอุปถัมภ์(เพียงน้องขอ พี่จัดให้)

มีความเชื่อกันว่าพี่นางฟ้านี้ เป็นเทพเทวดาที่อาศัยอยู่ในชั้นใกล้เคียงกับมนุษย์เรามากที่สุด พี่นางฟ้ากับเราจึงสามารถสื่อสารกันได้ง่าย ขอเพียงน้องแบบเราร้องขอ พี่นางฟ้าเขาก็จัดให้ตามประสงค์ มีอะไรก็บอกกล่าวกับท่านไปตรงๆ เพราะท่านเป็นเทวดา ไม่ชอบอ้อมค้อม ทั้งเรื่องเมตตา การค้า การขาย ขอยอด ขอออเดอร์ ของาน ขอโชค ขอลาภท่านก็เป็นยอด บางคนสื่อกับท่านดีๆ แม้แต่เรื่องไม่เป็นเรื่อง บางครั้งก็ยังขอให้ท่านช่วยเหลือได้ ส่วนพวกคนขาดคู่ หรือยังไม่เจอคนที่ใช่ซักที ก็สามารถบอกกล่าวพี่นางฟ้าให้ดึงคนที่ดีๆเข้ามาหาเราได้เช่นกัน หรือแม้นใครมีเรื่องกลุ้มใจ ทุกข์ร้อนคิดอะไรไม่ออกก็บอกพี่นางฟ้าได้ อันนี้แหละที่อุปมากันว่าดั่งมี “นารีอุปถัมภ์” ด้วยท่านเป็นเทวีใจดีที่มาสร้างบารมี ท่านจึงไม่รีรอที่จะช่วยเรา ยกเว้นเรื่องเลวร้ายผิดศีลธรรมอันดีงาม และเรื่องฝืนกฎแห่งกรรมเกินไป

สามารถห้อยคอพกพา หรือเหน็บเสื้อ เหน็บกระเป๋า หรือใส่กระเปาถือ กระเป๋าสะพายได้ตามเราสะดวก

 

ในตำนานความเชื่อเกี่ยวกับเทพเทวดา เรื่องนางฟ้า นางสวรรค์ หลายท่านคงเคยได้ยินมาแล้วมากมาย ซึ่งนางฟ้านั้นจะมีฤทธิ์มากหรือน้อยย่อมอยู่ที่การบำเพ็ญบารมี และรัศมีที่เปล่งออกมาจากกายทิพย์ของตน ในสมัยโบราณครูบาอาจารย์ที่ทรงวิทยาคมมักสร้างเทวะนารีที่ทรงฤทธิ์นี้ด้วยกันมากมาย แต่ที่เรามักเห็นกันบ่อยๆก็คงเป็นในรูปลักษณ์ของ แม่นางกวัก

ในครั้งนี้จึงเป็นครั้งสำคัญที่ พี่นางฟ้า จะได้อุบัติขึ้นอีกครั้งในวงการไสยเวทย์ ด้วยรูปลักษณ์อันโดดเด่นสวยสง่างามนั่งพับเพียบประสานมือบนตักแลดูสวย สมเป็นเทวีแห่งสรวงสวรรค์ ส่วนตัวเรือนร่างพี่นางฟ้าหล่อหลอมมาจากชนวนมงคลต่างๆมากมายตามสายวิชาการจัดสร้าง โดยมียันต์เทวะกำเนิดเป็นปฐม จากนั้นจึงนำไปชุบเงินเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับพี่นางฟ้าทุกๆตน และใต้ฐานยังบรรจุด้วยผงวิเศษที่ทรงคุณหลายประการ เช่น ผงแก้วสามดวง ผงลบสูตรเทวะกำเนิด ผงจินดามณี ผงมหาเสน่ห์ ผงทางโชคลาภ โดยได้นำผงเหล่านี้นำมาคลุกเคล้ากับสีผึ้งแม่นางฟ้าของท่านอ.ชุม ไชยคีรีอันโด่งดังแล้วค่อยบรรจงอุดเข้าไป จึงทำให้พี่นางฟ้ารุ่นนี้ มีดีทั้งนอกและใน แถมยังทรงความขลังตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มปลุกเสกเรียกว่าให้โชคทั้งช่างปั้น ทั้งคนอุดผงกันถ้วนหน้า ใครได้ครอบครองบูชา จึงนับได้ว่ามีวาสนาโดยแท้

พี่นางฟ้าใจดี นารีอุปถัมภ์ ได้ผ่านพิธีปลุกเสกจากพระเกจิและอาจารย์ฆราวาสผู้เรืองเวทย์ถึง 6 ท่าน ดังนี้

1.ได้รับความเมตตาจากท่านอาจารย์เปลี่ยน หัทยานนท์ ผู้สืบสายวิชามาจากท่านอาจารย์ปาล ปาลธัมโม วัดเขาอ้ออันโด่งดัง ท่านอาจารย์ได้เมตตาตั้งธาตุ เรียกรูป เรียกนาม ใส่อาการ32 ปลุกเสกให้พี่นางฟ้ามีคุณ มีฤทธิ์ตามตำราสายวิชาโบราณที่ท่านได้รับสืบทอดมาตามสายวิชาเขาอ้ออันเกรียงไกร


2.ได้รับการปลุกเสกเป็นกรณีพิเศษจากท่านพระครูกาเดิม ( พ่อท่านเพิ่ม) วัดตาเขียนบางแก้ว 1ใน4กา ผู้รักษาเจดีย์ตาเขียนบางแก้ว ท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญ แตกฉานในด้านวิชาเมตตาและมหาลาภมาก ท่านจึงปลุกเสกแบบเน้นๆให้รุ่นนี้ดีดั่งสมญานามอันเป็นมงคลของท่านว่า “เพิ่มลาภ เพิ่มทรัพย์ ดับจน”


3.ได้รับการปลุกเสกจากหมอคล้อย จันทรศร(ปัจจุบันเสียชีวิตแล้ว)ผู้สืบสายวิชามาจากอาจารย์ปาล ปาลธัมโม ท่านเป็นผู้สำเร็จวิชายาเสน่ห์โบราณสายตรัง สำเร็จวิชาผงยาแฝดจากตำราตาหมอเหล่ และยังชำนาญในตำรับตำราพิธีกรรมโบราณอย่างยิ่ง ท่านได้เมตตาปลุกเสกวัตถุมงคลชุดนี้ซึ่งอาจนับได้ว่าเป็นรุ่นสุดท้ายของชีวิตท่าน ท่านจึงเมตตาอัดพลังให้อย่างเต็มที่ เรียกว่าท่านเมตตาลงไว้ให้ครบทุกทางตามปรารถนาแลฯ

4.ได้รับการปลุกเสกจากพ่อท่านแก้ว วัดสะพานไม้แก่น ยอดพระเกจิผู้เรืองเวทย์และเลื่องชื่อแห่งจังหวัดสงขลา ท่านได้เมตตาเชิญญาณเสริมบารมีเพิ่มฤทธิ์ให้กับพี่นางฟ้าเมื่อเราร้องขอ บนบานสิ่งใด จะได้สำเร็จโดยไว ทันอก ทันใจทุกๆประการ แถมท่านยังเดินมนต์นะโภคทรัพย์ให้เป็นกรณีพิเศษสำทับลงไปอีกด้วย

5.ได้รับการปลุกเสกจากหลวงพี่เก่ง แห่งวัดท่าเสา ยอดพระเกจิคลื่นลูกใหม่ ที่เก่งกล้าทางวิทยาคมสมชื่อ ท่านได้เมตตาชุบพระเวทย์ให้พี่นางฟ้า ด้วยมนต์จินดามณี เพื่อให้มีฤทธิ์ดั่งเป็นดั่งแก้วสารพัดนึก ขอได้ไหว้รับ เร็วแรงทันใจ

6.ได้รับการปลุกเสกเป็นกรณีพิเศษ จากภิกษุนิรนามผู้เรืองเวทย์มากด้วยบุญฤทธิ์ ท่านเมตตาเสกประจุเป่าลงที่กล่องบรรจุพี่นางฟ้า พร้อมบอกว่า “เอ้า!ใช้ได้แล้ว” เพียงคำพูดสั้นๆนี้ แต่การันตีได้ว่า ขลังจริงๆ

**พี่นางฟ้าใจดี นารีอุปถัมภ์นี้สามารถใช้ได้กับทุกเพศ ทุกวัย ไม่ใช่มนต์ดำผีสาง ไม่มีเข้าตัว ปลอดภัยไร้กังวลทุกประการ

Visitors: 40,242