แป้งเสน่ห์ครูหมอโนราห์

“แม้นเอาแป้งเจิมที่หน้าผาก หรือผัดหน้า เป็นที่เสน่หายิ่งกว่านะหน้าทอง”

อันวิชาผงแป้งเสน่ห์ครูหมอโนราห์นี้ ถือก่อกำเนิดเกิดมาในสายศิลปินของทางภาคใต้คู่การรำมโนราห์มาช้านานแล้ว โดยอ้างอิงจากตำนานเรื่องเล่าการแสดงของพระสุธน-มโนราห์ ซึ่งผงแป้งครูหมอนี้ ล้วนเป็นผงเฉพาะตัวของครูหมอโนราห์ที่จะทำไว้โดยอัญเชิญญาณแรงครูมโนราห์และพระเวทย์ที่ร่ำเรียนมาช่วยประสิทธิให้สัมฤทธิ์ผล ดังนั้นผงแป้งเสกนี้นอกจากจะสำเร็จด้วยวิชาทางเมตตาเสน่ห์ที่สืบทอดกันมาในสายวิชาแล้ว ยังต้องสำเร็จด้วยบารมีครูหมอโนราห์อีกด้วยจึงจะนับได้ว่าเป็นผงแป้งวิเศษอย่างแท้จริง หากจะนับถึงความใกล้เคียงก็อาจจะอยู่ในหมวดหมู่วิชาแต่งพล หรือคล้ายคลึงกับมนต์นารายณ์แปลงรูปอีกแขนงหนึ่งก็ได้ ซึ่งทางภาคกลางผงแป้งสายศิลปินที่มีชื่อเสียงโด่งดังก็คงเป็นผงแป้งนะดอกดิน หรือผงแป้งสายศิลปินของท่านพ่อครูอาคม สายาคมที่ว่ากันว่า "แม้นรูปชั่วตัวดำอัปลักษณ์ กลับสวัสดิโสภิณกว่าผองชน"

ซึ่งผงแป้งเสน่ห์ครูหมอโนราห์นี้ หากทำตามพิธีอย่างสมบูรณ์ถูกต้อง จะส่งผลให้คุณกับผู้ใช้เหลือคณานับ แม้นใช้เจิมที่หน้าผากหรือเอาแป้งผัดหน้าไปแห่งหนตำบลใด คำว่าอดอยาก ยากจนจะไม่บังเกิดขึ้นเลย รวมถึงยังก่อเกิดเสน่หา เมตตา มหานิยมอย่างแรง ใครเห็น ใครก็รัก ใครเห็น ใครก็อยากมาพบ อยากมาหาอีก แม้นหากมีอาชีพทำมาค้าขาย เป็นเซลล์ นายหน้า ค้าประกันสังเกตดูได้ถ้าขายของชนิดเดียวกัน ผู้คนเขาก็อยากเข้ามาซื้อ มาอุดหนุนเราอยู่เจ้าเดียว หรือหากเอาแป้งเสกนี้โรยไปที่สินค้าก็เรียกว่าขายดิบ ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า แม้นหากต้องการทางเสน่ห์แบบชู้สาวแล้วไซร้ จงอธิษฐานใช้ไปด้วยความเชื่อมั่นเอาเถิด ที่โบราณเขาว่าอ้าย..อี....คนนั้นคนนี้หอบผ้าหอบผ่อนหนีไปกับคณะมโนราห์ไปแล้วนั้น มิได้เอื้อนเอ่ยเกินจริงแต่ประการใดเลยฯ(แต่การใช้ด้านชู้สาวนี้ควรมีสติยับยั้งชั่งใจเพราะครูวิชาสายนี้แรง ลูกเขาเมียใครให้ละเว้นเสีย จะจำเริญยิ่งทุกๆประการ)

แป้งเสน่ห์ครูหมอโนราห์นี้ได้ผ่านพิธีการปลุกเสก เชิญญาณครูสายวิชามโนราห์ตามตำรับตำราโบราณจากครูหมอผู้ทรงอาคมและอาจารย์ฆราวาสผู้เรืองพระเวทย์ถึง3ท่านด้วยกัน นั่นคือ

1.พิธีบวงสรวงบอกกล่าวอัญเชิญญาณทิพย์และแรงครูจากพ่อขุนศรัทธา ที่วัดท่าแค ผู้เป็นต้นกำเนิดของมโนราห์ที่มีความศักดิ์สิทธิ์และมีอิทธิฤทธิ์มากมาย ซึ่งพ่อขุนศรัทธานี้ชาวมโนราห์ทุกๆคณะต่างนับถือว่าเป็นครูใหญ่และเคารพมาก ในทุกๆปีมโนราห์ทุกๆคณะในภาคใต้จะต้องมาประกอบพิธีบวงสรวงและร่ายรำถวายเพื่อความเป็นสิริมงคลเจริญรุ่งเรืองแก่คณะของตนเอง ดังนั้นแป้งเสน่ห์ครูหมอมโนราห์นี้จึงต้องนำมาเข้าพิธีบอกกล่าวต่อองค์พ่อขุนศรัทธาเสียก่อน เพื่อให้ท่านประสิทธิให้กับแป้งเสกนี้ และเพื่อให้ถึงซึ่งคำว่าแรงครูโนราห์อย่างแท้จริง

2.พิธีปลุกเสกอย่างเข้มขลังจากโนราห์พัน เจริญศิลป์ หลานมโนราห์ชุ่ม เกาะหยี ผู้สืบทอดการร่ายรำ คาถาอาคมตลอดจนถึงพิธีกรรมต่างๆจากพ่อขุนศรัทธาใจภักดิ์(มโนราห์ศรีเงิน ทุ่งหมาย) ซึ่งโนราห์พันนั้นท่านได้เมตตาผสมผงแป้งเสกหัวเชื้ออายุเกือบ 200ปีซึ่งเป็นสมบัติประจำคณะที่เก็บรักษาไว้หลายชั่วอายุคน เทผสมใส่ลงไปในแป้งเสน่ห์ครูหมอโนราห์รุ่นนี้ และท่านยังทำการปลุกเสกซ้ำกำกับความแรงลงไปอีกเป็นเวลานานมาก

3.พิธีปลุกเสกอย่างเข้มขลังจากโนราห์สมบูรณ์ เทพศรศิลป์ ผู้เป็นศิษย์สืบทอดวิชาจากมโนราห์เติมวินวาด ซึ่งมโนราห์เติมท่านนี้ถือว่าเป็นมโนราห์ที่โด่งดังมาก ชนะประชันมากมายมายทั่วทั้งภาคใต้และที่เด็ดกว่านั้นนั่นก็คือ ว่ากันว่าวิชาทางเสน่ห์สายโนราห์ของมโนราห์เติมผู้นี้เด็ดขาดนัก เพราะท่านมีเมียถึง 54คน เรียกว่าไปเล่นที่ไหน ก็มีเมียที่นั่น ซึ่งวิชาต่างๆเหล่านนี้ปัจจุบันก็ได้ตกทอดมาถึงโนราห์สมบูรณ์ทั้งสิ้น และโนราห์สมบูรณ์ผู้นี้ยังได้รับการประกอบพิธีแต่งพอก ผูกผ้าจากมโนราห์จูคิ้ม ให้ได้เป็นราชครูตามธรรมเนียมโบราณจากสายตระกูลมโนราห์เฟื่องฟ้า แห่งจังหวัดตรังอีกด้วย โดยโนราห์สมบูรณ์ได้ใช้วิชามหาเสน่ห์ มหานิยมที่ได้ร่ำเรียนมา และอัญเชิญครูสายโนราห์และมโนราห์เติมผู้เป็นอาจารย์มาประสิทธิลงในแป้งเสกชุดนี้ด้วย

4.พิธีปลุกเสกอย่างเข้มขลังจากพราหมณ์ประเทือง อินทอง ผู้สืบทอดวิชาจากหลวงพ่อบุตร วัดพรหมวิหาร วิชาการทำผงอิทธิเจ ผงพรายกุมาร จากพ่อท่านแสง วัดคลองน้ำเจ็ด โดยท่านได้เมตตาใช้วิชาชินดอกไม้ ที่ท่านชำนาญยิ่ง เสกประจุอัดลงไปในแป้งเสน่ห์ครูหมอโนราห์นี้เพื่อระเบิดพลังเสน่หาและความรัญจวนใจให้แป้งนี้มีอิทธิคุณถึงขีดสุด

**แป้งเสน่ห์ครูหมอโนราห์นี้สามารถใช้ได้กับทุกเพศ ทุกวัย ไม่มีเข้าตัวหรือโทษภัยใดๆทั้งสิ้นและตัวเนื้อแป้งเองยังเป็นแบบแป้งเด็กอ่อนจึงสามารถใช้ได้กับทุกๆท่านไม่ว่าชายหรือหญิง

Visitors: 39,118