น้ำหอมฟีโรโมน..มหายันตรา

น้ำหอมฟีโรโมน มหายันตรา

จากน้ำหอมฟีโรโมนนำเข้าที่สกัดจากฟีโรโมนบริสุทธิ์ผ่านการคัดสรรคัดกรองมาแล้วว่า มีกลิ่นเฉพาะตัวเป็นเอกลักษณ์ซึ่งน้ำหอมฟีโรโมนสูตรพิเศษมหายันตรานี้เมื่อฉีดลงไปที่ตัวหรือโดนผิวสัมผัสบนร่างกาย เมื่อได้รับอุณหภูมิจากภายในตัวของเราแล้วจะสามารถแปรเปลี่ยนเป็นกลิ่นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลเฉพาะตัวขึ้นมาทันที สามารถกระตุ้นต่อมสัมผัสแห่งต่อมอารมณ์กระตุ้นราคะจริตแรงปรารถนาในการขับเคลื่อนพลังทางเพศให้ผู้ที่ได้สัมผัสกลิ่นนั้น บังเกิดอารมณ์เคลิบเคลิ้มหวั่นไหวและยากที่จะต้านทานในการควบคุมตนเองและจิตสำนึกได้ และน้ำหอมฟีโรโมนสูตรพิเศษมหายันตรานี้ ยังเป็นสิ่งที่พิเศษเลอค่ากว่าน้ำหอมฟีโรโมนทั่วๆไปที่ขายกันอยู่ในท้องตลาด เพราะความพิถีพิถันในการจัดสร้างในการผลิตแต่ละขวด แต่ละขั้นตอนล้วนได้ผ่านพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ ดุจเช่นเดียวกับการทำน้ำมันหอมมหาเสน่ห์แต่ครั้งโบร่ำโบราณที่จะมีใช้ได้เฉพาะในระดับเจ้าขุนมูลนายผู้สูงศักดิ์เท่านั้น ซึ่งพิธีกรรมโดยย่อนั้นเริ่มตั้งแต่

-การนำน้ำหอมฟีโรโมน มหายันตราเข้ารับประจุพลังจันทรามหาเวทย์ในคืนจันทร์เพ็ญขึ้น 15ค่ำเพื่อรับพลังบริสุทธิ์และพลังแห่งเสน่ห์พระจันทร์เต็มดวง พร้อมร่ายมนต์เชิญเทพจันทราเข้าครอบคลุมแผ่รัศมีสถิตถ้วนทั่วทุกขวด เป็นศาสตร์ทางพราหมณ์ที่โบราณเชื่อนักหนาว่าดีเลิศ แม้นกระทำพิธีการใดย่อมเกิดผลเป็นไปในทางมหาเสน่ห์เมตตา มหาหลง มหารำลึก มหาละลวยทั้งสิ้น

- การนำน้ำหอมฟีโรโมน มหายันตราเข้าพิธีปลุกเสกประจุพลังพระเวทย์อิทธิคุณ บวงสรวงขอพลังจากเทพ เทวา เทพแห่งความรัก เทพแห่งความปรารถนาในกามารมณ์เช่น นางอัปสร เพชรพญาธร นักสิทธิ์วิทยาต่างๆเพื่อให้เหล่าเทพเทวาแบ่งพลังถ่ายเทส่งผ่านพลังแห่งกามราคะ ตัณหาต่างๆ ให้หลั่งไหลลงมาสถิตอยู่ในน้ำหอมฟีโรโมน มหายันตราแทรกซึมในทุกอณูของขวด และขั้นตอนที่ซับซ้อนอีกก็คือต้องร่ายเวทย์มนต์ดอกไม้สวรรค์นับหมื่นๆจบแห่งคาบพระคาถาเพื่อชุบน้ำหอมฟีโรโมนทั้งหลายเหล่านี้ ให้มีกลิ่นดั่งบุพผามาลาที่ใช้บูชาทวยเทพบนสรวงสวรรค์ ยากที่จะหากลิ่นหอมอื่นใดมาเทียบเคียงได้ในพื้นปฐพีดล

-และท้ายสุดต้องนำน้ำหอมฟีโรโมน มหายันตรา เข้าพิธีบวงสรวงรับพรจากองค์พระพิฆเนศวร เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ เพื่อประจุพระเวทย์มนต์จินดามหาสำเร็จลงไป เพื่อผู้ใช้น้ำหอมฟีโรโมน มหายันตรานี้หากแม้นปราถนา หรืออธิษฐานขอสิ่งใดจะได้สำเร็จสมปรารถนาทุกๆประการดั่งแก้วมณีจินดาสารพัดนึกนั่นแลฯ

ความเป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอมฟีโรโมน มหายันตราเพียงหนึ่งเดียว

โดยน้ำหอมฟีโรโมน มหายันตรา มีเพียงแบบเดียวซึ่งเป็นกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ที่ปรับแปรเปลี่ยนไปตามตัวผู้ใช้ มีความหอมที่แฝงไปด้วยอำนาจแห่งมนตรา จึงสามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัยตั้งแต่ ชาย หญิง วัยรุ่น วัยรัก สาวประเภท2 ทอม เกย์ ดี้ เลสเบี้ยน ฯลฯ สารพัดเพศที่บังเกิดขึ้นมาบนโลกนี้ ขอเพียงแต่ให้มีไฟและใจที่เปี่ยมไปด้วยแรงปราถนาในความรักเป็นพอ และเหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวัน ผู้ประกอบอาชีพทุกอาชีพ ยิ่งอาชีพที่ต้องติดต่อพบปะ เจรจาลูกค้า อาชีพที่ทำงานกลางคืน ไน๊ท์คลับ บาร์ สถานเริงรมย์ต่างๆ สาวบริการที่ต้องการให้แขกติดตราตรึงใจยิ่งไม่ควรพลาด โดยแต่โบราณนั้นมีความเชื่อกันว่าเครื่องหอมที่ผ่านพิธีประสานพลังพระเวทย์มนตรามาอย่างดีแล้วไซร้ หากแม้นผู้ใดได้ใช้ย่อมมีคุณอเนกอนันต์ตามที่ปราถนาจึงเหมาะกับ ผู้ที่ด้อยโอกาสทางความรัก ต้องการคนรัก ต้องการคนเอ็นดู ต้องการคู่ชีวิต ขาดเสน่ห์ ขาดความมั่นใจในตนเอง ต้องการกระตุ้นต่อมราคะ กระตุ้มต่อมกามารมณ์ของคู่รัก เพื่อจุดไฟแห่งโลกียะให้กลับมาโชติช่วงชัชวาลอีกครั้ง แม้นไปที่ใดย่อมดูโดดเด่นเพิ่มสง่าราศีเลิศเลอค่าเป็นที่เฉิดฉายกว่าใครในหมู่เดียวกัน

**น้ำหอมฟีโรโมน..มหายันตรานี้ไม่มีโทษ ไม่มีภัยใดๆทั้งสิ้น มีแต่สิ่งที่เป็นสิริมงคลทุกประการ

Visitors: 39,128