ล๊อกเก็ตปทุมมา บัวบังใบ อ.สุนทร เฝือกเที่ยง

จากสุดยอดวิชามหาเสน่ห์ของสุดยอดอาจารย์ฆราวาสผู้เป็นดั่งตำนาน

ล๊อกเก็ตปทุมมา มหาเสน่ห์(บังบังใบ)จึงได้บังเกิดขึ้นในแผ่นดินอีกครั้ง ด้วยท่านอ.สุนทร เฝือกเที่ยง จ้าวตำรับนะหน้าทองสะท้านแผ่นดิน ได้มีดำริที่จะจัดสร้างนางปทุมมา มหาเสน่ห์ขึ้นมาอีกครั้งตามความต้องการของศิษย์ที่มีความเชื่อถือศรัทธาในศาสตร์วิชาด้านนี้ของท่าน ว่าใช้ได้ผลจริง มีอิทธิคุณทางด้านเมตตา มหาเสน่ห์ขั้นรุนแรงเป็นที่ประจักษ์แก่ผู้ที่มีไว้บูชา ไม่ว่าบุคคลใดเพศใดได้บูชา หากมีความเคารพศรัทธาเชื่อถือมักมีประสบการณ์ที่คาดไม่ถึงเป็นอัศจรรย์ คนอกหัก ไร้ซึ่งความรักทอดถอนวิญญา จะสมหวังในความรักชุ่มฉ่ำหัวใจ คนที่คู่ครอง คู่รักแหนงหน่าย จะมีใจรักใคร่สัมพันธ์กลมเกลียวแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น แม้นคนที่ริเป็นพวกเจ้าชู้ประตูดิน จะสมใจได้ใคร่อยู่เป็นนิจ โดยที่นางปทุมมา มหาเสน่ห์นี้บูชาได้ทั้งชาย-หญิงทุกเพศทุกวัย พวกที่หวังใจไว้ซึ่งความใคร่เสน่หา ว่ากันว่าชั่วชีวิตนี้จะไม่ขาดแคลนความรักแลเสน่หาเลยฯ



โดยครั้งนี้ท่านอาจารย์สุนทรได้จัดสร้างในรูปแบบล็อกเก็ตอันสวยงามย้อนรอยตำนานรุ่นแรกอันสุดแสนจะโด่งดังของท่าน ที่ก่อประสบการณ์มากมายทั้งแผ่นดินไทยและอีกหลายประเทศทั่วเอเชียโดยเฉพาะจีนแผ่นดินใหญ่ ที่ลูกศิษย์ลูกหาพากันห้อยคอกันเป็นแฟชั่น เพราะนอกจากรูปแบบที่สวยงามของพระยันต์ปทุมมา มหาเสน่ห์แล้ว ยังเปี่ยมล้นไปด้วยพลังความขลังของพุทธคุณที่ท่านประจุไว้ข้างในอย่างสุดยอด ดังนั้นล๊อกเก็ตชุดนี้จึงอาจอนุมานได้ว่าความสวยงาม ความเข้มขลังพลังเวทย์ย่อมมิผิดเพี้ยนกัน ซ้ำตัวพระยันต์นางปทุมมา มหาเสน่ห์ยังได้มีการปรับให้สวยงามมากกว่าเดิมอีกหลายเท่า เรียกว่าสวยทั้งรูปลักษณ์และความเข้มขลังกันเลยทีเดียวสำหรับรุ่นนี้ รุ่นมหาเสน่ห์ 2558 ด้านหลังอ.สุนทรท่านได้ใช้ว่านยาต่างๆที่ส่งผลโดยตรงทางด้านเมตตา มหาเสน่ห์ มหานิยม มหาโชค มหาลาภ มหาจังงัง ซึ่งว่านยาต่างๆเหล่านี้ ท่านอ.สุนทรมีความเชี่ยวชาญและรอบรู้ตั้งแต่สมัยอยู่ศึกษาวิชากับพระเดชพระคุณหลวงปู่เพชร กันถะเถโก ผู้เป็นเอกองค์อาจารย์ของท่าน นอกจากนี้ท่านยังได้เมตตาลบผงเรียกสูตรหัวใจมหาเสน่ห์ มหารัญจวนต่างๆผสมลงไปอีกด้วย เพื่อกระตุ้นหมุนพลังให้ใช้แล้วเห็นผล เร็วแรงดั่งใจปราถนา ซ้ำยังได้บรรจุขี้ผึ้งมหาเสน่ห์ตำราโบราณของท่านที่ทำพิธีหุงในป่าช้า ซึ่งขึ้นชื่อลือชาในสมัยอดีตเมื่อหลายสิบปีที่แล้วของท่านอีกด้วย ที่เรียกว่าใครมีสีผึ้งชุดนี้ต่างพากันหวงแหนยิ่งนัก แม้นบางคนแค่ขอดูยังแทบจะไม่ให้ดูเลย เพราะกลัวโดนขอ โดนแบ่งนั่นเองฯ

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 ก.ค. 2558 ที่ผ่านมาท่านอ.สุนทรได้ทำพิธีปลุกเสกล๊อกเก็ตปทุมมา มหาเสน่ห์(บัวบังใบ)ทั้งหมดที่สำนักของท่าน โดยตลอดระยะเวลาที่ทำพิธีบรรยากาศโดยรอบครึ้มมีละอองฝนโปรยปรายแต่ไม่หนัก แค่ชุ่มเย็นเท่านั้น และท่านอ.สุนทรก็ได้อัดพลังปลุกเสกแบบเน้นๆตั้งแต่ตั้งธาตุ หนุนธาตุ ใส่อาการทั้ง32 ประจุมนต์ เสก ยัด อัด กรึงวิชานานนับชั่วโมง และท้ายที่สุดหลังจากท่านโปรยข้าวตอกดอกไม้ สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ในขณะที่ท่านอ.สุนทรได้ประพรมน้ำมนต์ลงไปที่กองล๊อกเก็ตปทุมมานั้น ได้เกิดเสียงดังเปรี๊ยะ เปรี๊ยะขึ้น ทางผู้เขียนรีบหยิบกล้องขึ้นบันทึกภาพ แต่ถ่ายไว้ไม่ทันทั้งหมด ทันเพียงช่วงหลังเพียงสั้นๆเท่านั้น แต่พอไปดูกองล๊อกเก็ตที่จัดไว้เป็นระเบียบสวยงามในตอนแรก กลับพบว่าล๊อกเก็ตจำนวนหลายสิบอันพลิกคว่ำ พลิกหงายได้เองเป็นอัศจรรย์ จนท่านอ.สุนทรบอก “เอ้า! ใช้ได้แล้ว” ทำเอาคณะที่ไปด้วย3-4คนถึงกับงุนงงเกาหัวไปตามๆกันและรู้สึกทึ่งในพลังอำนาจจิตของท่านอ.สุนทรที่ตั้งใจประจุฝากไว้ในล๊อกเก็ตรุ่นนี้เป็นอย่างมาก (เรื่องนี้ป็นอจินไตย ผู้เคยพานพพบและคลุกคลีกับท่านย่อมทราบถึงอำนาจจิตของท่านดี โปรดใช้วิจารณญาณ เพราะอาจจะกลายเป็นการประมาทครูบาอาจารย์แทนครับ)

**งานนี้ต้องบอกเลยนะครับว่าของดี ทีเด็ดแบบนี้ มีไม่มากจริงๆ หมดแล้วก็หมดเลย และล๊อกเก็ตปทุมมา มหาเสน่ห์(บัวบังใบ)ชุดนี้ ไม่ก่อเกิดทุกข์โทษเวรภัยใดๆทั้งสิ้นกับผู้บูชา จะห้อยคอ ห้อยเอว เหน็บติดเสื้อได้ทั้งสิ้น ไม่ต้องเลี้ยง ไม่ต้องเซ่น เพราะ ไม่มีส่วนผสมซากมนุษย์ ซากวิญญาณใดๆ เรียกว่าบูชาง่ายได้ผลเร็ว และแรงตามแบบฉบับของท่านอ.สุนทร


ล๊อกเก็ตปทุมมา (บัวบังใบ)จัดสร้าง 2 แบบคือ
1.ล๊อกเก็ตปทุมมา มหาเสน่ห์(บัวบังใบ) ฉากทองพิเศษ สวยงามเข้มขลังอลังการ ด้านหลังอุดด้วยมวลสารว่านยาวิเศษต่างๆแบบเข้มข้น ฝังขวดขี้ผึ้งมหาเสน่ห์ ฝังขวดน้ำมันว่านดอกทอง ฝังผ้าประจุมนต์ปะฉะดะ ฝังตะกรุดนะอ่อนใจ-นะกำเนิดโลกีย์ ฝังพลอยเสกกรึงธาตุทั้งสี่ อาจารย์สุนทรจารอักขระกำกับเพิ่มความแรงทุกตน จัดสร้างจำนวน 52 ตน

2.ล๊อกเก็ตปทุมมา มหาเสน่ห์(บัวบังใบ) ฉากขาวกรรมการ สวยงามเข้มขลังอลังการ ด้านหลังอุดด้วยมวลสารว่านยาวิเศษต่างๆแบบผสม ฝังขวดขี้ผึ้งมหาเสน่ห์ ฝังผ้าประจุมนต์ปะฉะดะ ฝังตะกรุดนะอ่อนใจ-นะกำเนิดโลกีย์ ฝังพลอยเสกกรึงธาตุทั้งสี่ อาจารย์สุนทรจารอักขระกำกับเพิ่มความแรงทุกตน จัดสร้างจำนวน 199 ตน (มีใบฝอยวิธีบูชาให้ทุกตน)

Visitors: 40,225